Renta (Part 4)

Ang kuwentong ito ay unang nailathala sa tikimsatakipsilim.blogspot.com

Click for Part 3

Nang sumunod na gabi habang nanonood ako ng TV kasama ng mga pinsan ko ay tinapik ako ni tito. “Tara samahan mo ako sa baba kila Malou, maniningil tayo ng upa. Papakilala na rin kita” nakangiting sinabi ni Tito Roy. May dala siyang isang bote ng Mojitos na tequila na may nakapatong na shot glass at isang plastic bag na lemon. “Naaalala mo ba yung sinabi ko kahapon sa iyo nung tinawagan mo ako, sabi ko babawi ako sa iyo? Puwes, ito na yung araw na yun” sabay kindat niya sa akin. Kumatok si tito sa pintuan nila Malou at matapos ang ilang sandal ay bumukas ito. Bumungad sa amin si Malou. Napakaganda niya sa suot niyang sleeveless na blouse at maikling palda. Medyo nagtaka ako dahil nakamake-up siya at naka lipstick na pawing kalalagay lang. Naisip ko na baka tutuloy na rin siya sa kanyang pinapasukang club maya-maya lang. “Kayo pala Kuya Roy. Tuloy kayo” ang bati ni Malou sa amin.

Pumasok kami at naupo. Tinabihan ni Tito si Malou samantalang naupo ako sa katapat nilang sofa. “Kumusta na ang aking paboritong boarder?” tanong ni Tito sa kanya. “Syanga pala, si Boyet pamangkin ko”. “Nagkakilala na kami kahapon, kuya. Pinaayos ko sa kanya yung baradong lababo.” ang sagot ni Malou. Tiningnan ako ni tito at sinabing “Aba, itong pamangkin ko talaga nakilala mo na pala siya hindi mo sinasabi sa akin”. Binuksan namin ang dalang tequila at sinimulang inumin ito at ako ang naging tanggero. Pagkatapos ng ilang tagay at kuwentuhan ay napapansin kong panay na ang himas ni tito sa hita ni Malou. Napapatingin lang si Malou sa akin na parang nag-aalangan, pero wala siyang pagtutol. Lumipas ang ilang sandali at napansin ko na mas madalas na ang paghipo at pagkurot ni tito kay Malou at panay rin ang kanyang halik sa pisngi at leeg nito na parang babaeng ka-table sa isang beerhouse samantalang si Malou naman ay nilalandi rin ang aking tiyuhin. Doon ko na napagtanto na parang matagal nang may namamagitan sa dalawa. Sa mga oras na iyon ay galit ang naramdaman ko sa aking tiyuhin hindi lang dahil sa nalaman kong matagal na palang may ginagawang kababalaghan silang dalawa ng babaeng hinahangaan ko, pero dahil na rin sa panlolokong ginagawa niya sa kanyang asawang si Tita Agnes. Sa isang banda naman, humanga rin ako kay tito dahil doon ko nakita na matinik talaga siya pagdating sa chicks. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com

“Huwag kang mahihiya sa amin ha, Boyet. Talagang close lang kami nitong si Malou hehehe” ang sinabi ng tiyuhin ko sa akin na namumula na at medyo tinamaan na ng alak. “Eh tito baka gusto niyong umakyat na muna ako para may konti kayong privacy” sagot ko sa kanya. “Tsk, dito ka lang bata at ako ang bahala sa iyo. ‘Di ba nangako ako na babawi ako sa iyo? Halika dito tabihan mo si Malou”. Napalunok ako at tinigasan sa sinabing iyon ni tito. Parang nakikinita ko na kung saan ito tutungo. Sumunod ako at tumabi samantalang si Malou naman ay nakatingin sa akin na may kapilyahan ang mga mata. Namumula na rin siya at medyo tipsy. Doon na sinimulang halikan ng todo ni tito ang leeg ni Malou habang hinihimas ang hita nito. Napahalinghing ang babae. Hindi nagtagal at naghalikan ang dalawa. Matindi ang espadahan nila ng dila at nakita ko na hinihimas na ni tito ang kaliwang dibdib ni Malou at habang ginagawa niya ito ay napansin kong tumatayo na ang utong ng dalaga sa ilalim ng kanyang blouse. Lalo akong nalibugan sa aking nakita.

Habang naglalaplapan ang dalawa ay dinakot ni Malou ang ngayo’y namumukol na harapan ng pantaloon ni tito at hinimas-himas ito habang ang kamay naman ni tito ay dahan-dahang pumasok sa ilalim ng blouse ni Malou at hinimas-himas rin ang malusog na kaliwang suso nito. Hindi ako makapaniwala sa aking nakikita. Napatingin si tito sa akin sabay kuha sa aking kanang kamay at pinatong sa kanang hita ni Malou at sinabing “Ano pang tinatanga-tanga mo diyan, bata? Join ka na!”

Itutuloy…

Leave a Reply

