Renta (Part 5)

Ang kuwentong ito ay unang nailathala sa tikimsatakipsilim.blogspot.com

Click for Part 4

Doon na talagang nag-init ang aking katawan at hinimas-himas ko na rin ang mapuputing hita ni Malou. Napakakinis ng hita niya. Naghalikan muli silang dalawa ni tito at habang ginagawa nila iyon ay hinalikan ko na rin ang leeg ni Malou. Napakabango niya at mas lalo tuloy akong nalibugan. Bumaba sa leeg si tito at inangat ang blouse ni Malou hanggang lumuwa ang malusog at bilugang kaliwang suso niya. Dali-daling sinipsip ni tito ang mamula-mulang utong nito na parang sanggol na gutom na gutom. Dahil doon ay napaungol si Malou. Habang sumususo si tito sa dalaga ay hinawakan ko ang baba ni Malou, tinapat ko sa aking bibig at hinalikan siya. Parang wala nang bukas ang tindi at init ng aming laplapan. Habang nagpapalitan kami ng laway ni Malou ay nakita kong nasa pagitan na ng hita niya ang kaliwang kamay ni tito at pawang finifinger ang kanyang puke. Nakita kong nasasarapan si Malou doon dahil lalo niyang binubuka ang kanyang mga hita. Habang finifinger ni tito si Malou ay patuloy nitong sinisipsip ang kaliwang suso nito. Nainggit ako kay tito. Gusto ko ring makatikim ng suso ng babae sa loob ng aking bibig. Dahil doon ay inangat ko ang kapiraso ng blouse na nagtatakip sa kanang dibdib ni Malou at tuluyan nang lumuwa ang kanyang kanang suso. Napakagandang tignan. Sinlaki at lusog rin ng kaliwang suso niya na sinisipsip ngayon ng aking tiyuhin. Mamula-mula at parang butones ang itsura ng kanyang tayung-tayong utong. Hinawakan ko iyon, dahan-dahan kong sinubo ang at marahan ngunit sabik na sabik kong dinede. More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com

“Aaaahhhh…shiiitt…oooohhh…” ang naranig ko kay Malou habang sinisipsip naming mag-tiyuhin ang kanyang malalaki’t malulusog na suso. Mistulan kaming kambal na sanggol na dumedede sa kanya. Habang abala kami sa pagsuso ay todo pa rin ang pagfinger ni tito sa kanya at sinasalubong niya na rin ang bawat paglabas-pasok ng daliri ng aking tiyuhin. Di nagtagal ay niluwa ni tito ang utong ni Malou at naupo sa kabilang sofa. “Sige, kayo muna. Manonood na lang muna ako. Galingan mo ang pagkantot sa pamangkin ko ha” ang utos ni tito kay Malou.

Sa wakas ay nasolo ko rin siya. Ihinarap ko ng tuluyan sa akin si Malou at muli kaming naghalikan. Sa pagkakataong iyon ay mas naging mapusok ang eskrimahan namin ng dila at habang nangyayari iyon ay kung saan-saang parte ng katawan ng isa’t-isa naglalakbay ang aming mga kamay. Bumaba ang kamay ni Malou sa ngayo’y namumukol na harap ng aking shorts at marahan niyang hinimas iyon. Pagkatapos ay gumapang ang kamay niya para dukutin ang matigas na nasa loob nun at inilabas. “Shit, ang laki naman nito!” Nanlaki ang kanyang mga mata nang masilayan niya ang tigas na tigas at tayung-tayo kong tite. “Parang mas malaki pa yata ito kaysa sa iyo, kuya Roy” dagdag niya. “Aba’y siyempre pamangkin ko yan. Nasa lahi namin ang malalaki ang tite” ang sagot naman ng aking tiyuhin. Dahan-dahang yumuko si Malou at hinalikan ang aking burat. Nakita niyang nagalalaway na ang butas nun kaya dinilaan niya ito. Habang dinidilaan niya ang ulo ng aking tite ay panay ang ungol ko. Di nagtagal ay tuluyan niya na itong sinubo at nilabas-pasok sa kanyang bibig. “Aaaaaahhhhh!!!” Sa pagkakataong iyon ay tumirik ang aking mga mata sa sobrang sarap. Experto siya pagdating sa pagchupa ng tite. Inilabas-pasok niya iyon sa kanyang bibig at pagkatapos ay iluluwa upang dilaan ang kahabaaan nun at pagkatapos ay muli itong isusubo. Paminsan-minsan ay didilaan at sinusubo niya rin ang aking itlog. “Oooooohhhh…Malou….ang galing-galing mo…..” Pakiramdam ko’y malalabasan na ako sa ginagawa niyang pagpapala sa aking pagkalalaki. Habang chinuchupa ako ni Malou ay nakita kong nakalabas na ang tite ni Tito Roy at hinihimas-himas niya iyon habang pinapanood kami.

Parang di ko na kayang pigilan ang pagsabog ng aking tamod dahil sa sobrang sarap na binibigay sa akin ni Malou, kaya pinahinto ko muna siya. Kung ilalabas ko man ang aking katas ay gusto kong ubusin iyon sa kaloob-looban ng puke niya. Hinubad ko na ng tuluyan ang suot niyang blouse at palda at hinubad ko na rin ang aking mga damit. Tumamabad ang napakaganda’t kaakit-akit na katawan ni Malou na mistulang isang hubad na diyosa sa aking harapan. Muli kong sinunggaban ang kanyang naglalakihan at bilugang suso at dinede iyon. Panay ang ungol ni Malou habang papalit-palit sa aking bibig ang magkabilaan niyang suso. Nang magsawa ako sa pagsuso ay dahan dahan akong humalik pababa papunta sa kanyang tiyan hanggang umabot sa pagitan ng kanyang mga hita. Lumuhod ako sa harapan ni Malou na parang aliping sumasamba sa isang diyosa habang siya’y nakaupo sa sofa. Dahan-dahan kong pinaghiwalay ang kanyang mga hita hanggang nakita ko sa wakas kanyang puke na ngayon ay naglalaway na. Binuka ko iyon ng aking mga daliri at nakita kong pink na pink ang kulay nun at basang-basa na. Hindi ako nag-aksaya ng oras at agad kong sinalat iyon. Marahan kong dinilaan at sinipsip ang mani nun at paminsan-minsan ay pinapasadahan ko rin ang labi at butas.

“Aaaaaaaahhhh….Boooyyeeeeetttt….” ungol na parang musika sa aking tenga ang sinukli sa akin ni Malou sa pagpapalang ginagawa ko sa kanya. Nakahawak siya sa aking ulo at lalo itong tinutulak sa kepyas niya habang dinidilaan ko. “Booyeett..h-hiindiii ko na..k-kayaaa….aaaaaaahhhh….” lumabas ang maraming katas sa puke ni Malou na dali-dali ko namang sinimot nang marating niya ang gloria. Ako man ay hindi na makatiis, kaya binuka ko ng todo ang kanyang mga hita, tinutok ko ang aking tigas na tigas na uten sa kanyang naglalawang puke at dahan-dahan kong inilabas-pasok iyon. “Oooohhh..aaaahhh…aaahh..” pareho kaming umuungol ni Malou sa sobrang sarap. Sinasalubong niya ang bawat hugot-baon ng aking burat sa kanyang puke.

“Aaaaaaaahhhh….aaaahh…Booyyeeettt…fuck me….oooohhh!!!” Nakanganga si Malou at tumitirik ang mga mata niya. Sarap na sarap. “Maaallouu..ang sikip mooohh…aaaahhhgg…” ang sagot ko sa kanya. Umaalog ang kanyang malulusog na dibdib habang nakasandal siya sa sofa at kinakantot ko. Nararamdaman kong sumisikip na ang aking itlog at ilang sandali na lang ay lalabasan na ako nang makita kong sinubo ni tito ang kanyang matigas na burat sa bibig ni Malou.

“Tang-ina ‘di ko na kaya. Sobrang nalilibugan na ako sa ginagawa niyo. Pasali naman.” ang sabi ng aking tiyuhin.

Itutuloy…

Leave a Reply

