Ang Walang Kabusugang Gutom (Part 2 of 3)

Huwebes, Oct 5
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Kanina ay muntik nang mamatay sila Carlo at Aya. Nauna silang naglakad sa amin at nang inikot nila ang isang kanto ay hindi nila napansin ang dalawang nabuhay na bangkay doon. Kadalasan ay ako ang nauuna sa grupo upang magsiyasat kung may mga buhay na bangkay sa aming dadaanan ngunit sa pagkakataong iyon ay nahuli ako dahil inaalalayan ko ang dalawang matanda, sila Felipe at Luisa. Nagulat na lang ako nang makita kong tumatakbo na sila Carlo at Aya pabalik sa amin at humihingi ng saklolo habang hinahabol sila ng mga bangkay. Nahablot ng isa sa mga ito ang blouse ni Aya at nang magpumiglas siya ay napunit ito at lumuwa ang kanyang kanang suso na agad niya namang tinakpan.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Agad kong sinalubong sila Carlo at Aya at tinaga ko sa ulo ang isa sa mga humahabol sa kanila at yung isa naman ay binaril ko sa mukha at habang taranta pa ito ay agad kong tinagpas ang leeg. Walang tigil sa pag-iyak si Aya habang nakayakap sa aking anak. Niyakap niya rin ako ng mahigpit at paulit-ulit na nagpasalamat.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Nagpapalipas kami ng gabi ngayon sa isang abandonadong opisina sa ikatlong palapag ng isang maliit na gusali. Sa itsura nito ay parang isang call center ito dahil sa mga headset na nakakabit sa mga telepono ng bawat cubicle. Pagdating namin dito ay may apat na nabuhay na bangkay kaming nakitang gumagala, na agad naman naming dinispatsya ni Carlo. Mukhang mga dating call center agents na nagtratrabaho sa opisinang ito ang mga iyon dahil may mga suot pang ID badge ang mga ito.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Habang nakadungaw sa bintana kanina ay may nakita kaming isang kotseng mabilis ang takbo. Laking tuwa namin nung una dahil matapos ang matagal na panahon ay may nakita rin kaming mga nakaligtas na katulad namin. Sinasagasaan ng kotseng ito ang mga nalalinang bangkay na nakaharang sa daanan. Nakatunog ang ibang kasamahan ng mga ito at agad na pinuntahan ang sasakyan. Ang kasiyahang una naming naramdaman ay unti-unting napalitan ng pag-aalala sa mga pahenante ng kotse dahil dumami ang mga bangkay na humarang sa dinadaanan at sa paligid nito.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Sa dami ng mga nakaharang na bangkay sa daan ay may mga napunta sa ilalim ng sasakyan nang banggain nito ang mga iyon hanggang sa hindi na ito makausad. Nang mapaligiran ng mga nalalinang bangkay ang sasakyan ay binasag ng mga ito ang mga bintana at sinunggaban ang mga pahenante sa loob. Parang isang pamilya rin ang laman ng sasakyan dahil may mga bata kaming nakita. Nanlaban ang mga pahenante, ngunit sadyang napakarami ng kaaway.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Kahabag-habag ang eksenang tumambad sa amin. Parang sinasaksak ng patalim ang aking puso habang nasasaksihan naming pinapatay ang mga pahenante ng kotse at wala kaming magawa upang matulungan sila. Todo ang pag-iyak nila Luisa at Aya. Doon ko naisip na tama pala ang aking desisyong iwan ang sasakyan namin mga ilang araw na ang nakakaraan.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Sa ngayon ay tulog na ang lahat sa aming grupo maliban sa akin. Maaga kaming aalis bukas upang ipagpatuloy ang aming paglalakbay patungo sa Manila North Harbor.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Naaalala ko pa rin ang malusog at bilugang suso ni Aya na nakita ko kanina. Diyos ko, tulungan niyo po akong maging matatag upang malabanan ko ang mapanuksong alindog ng aking manugang.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Biyernes, Oct 6
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Nakahanap kami ng isang convenience store at may nakita kaming batang nagtatago doon. Jobert ang pangalan niya at may ilang linggo na raw siyang namamalagi sa lugar na iyon. Nakakamangha kung paano siya nabuhay ng ganung katagal na nag-iisa. Kung sabagay marami naman siyang puwedeng makain doon. Bago pa kumalat ang pandemya ay isa na raw siyang batang lansangan. Pinapabayaan na lang daw siya ng kanyang mga magulang at kung saan-saan na lang sila namamalimos at natutulog ng kanyang mga kaibigan. Isang araw ay nagising na lang siyang wala na ang mga kaibigan niya at nagkakagulo na ang mga tao. Sa kasagsagan ng kaguluhan ay pumasok siya sa convenience store na ito at nagtago sa stock room.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Nagdesisyon kaming sa convenience store na iyon na rin pansamantalang mamalagi. Hindi rin kami puwedeng maglakbay ng matagal dahil inaatake si Luisa ng kanyang altapresyon kapag masyadong napapagod. Halos nalimas na ang mga pagkain doon, ngunit kahit paano ay may natira pa rin kahit konti para sa amin. May mga bakas rin ng natuyong dugo sa sahig, marahil ay napasok ng mga nabuhay na bangkay ang lugar na iyon at pinaslang ang mga nandoon.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Malayo pa ang lalakbayin namin bago marating ang North Harbor. Ang tantya ko ay malapit na kami sa Sampaloc. Merong kuryente at tubig rito hindi kagaya ng mga naunang lugar na napuntahan namin, kaya nakapaligo rin kami matapos ang ilang araw.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
May mga bote ng alak rin kaming nakita na ikinatuwa naman ng grupo. Siguro nama’y matapos ang lahat ng paghihirap na pinagdaanan namin ay nararapat ring magkaroon kami ng pagkakataon para sa konting kasiyahan. Mamayang gabi ay mag-iinuman kami! :)
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com

Sabado, Oct 7
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Masaya ang naging “bonding” namin kagabi, kaya medyo naparami ako ng inom kaya ngayon ay may hangover pa ako. Halos pabulong kami magkuwentuhan kagabi para hindi kami marinig sa labas ng mga nabuhay na bangkay, ngunit may mga pagkakataon na medyo nadadala sa kasiyahan ang grupo at napapalakas ang kuwentuhan at tawanan pero agad ko naman silang sinasaway.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Nakakadalawang tagay pa lang yata si Luisa ay tinamaan na ito at nauna nang natulog. Sinundan naman siya ng kanyang asawang si Felipe matapos ang ilang sandali, hanggang sa kaming tatlo na lang ni Carlo at Aya ang natira.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Matapos ang isang oras ay sinabi ni Carlo na hindi na niya kaya at matutulog na rin siya. Dagdag pa niya ay wala raw siya sa kundisyon uminom kaya agad siyang tinamaan. Ang totoo niyan ay talagang mahina sa mga “hard” na alak ang anak kong iyon, ngunit pagdating sa beer ay mas nauuna akong tumumba kaysa sa kanya.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Nagpaalam siya sa amin at nahiga sa sulok kasama sila Jobert, Felipe at Luisa na mahimbing nang natutulog. Dalawa na lang ngayon kami ni Aya ang natirang umiinom.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Kumikisap man ang ilaw sa nag-iisang fluorescent bulb na tanging nagbibigay liwanag sa buong silid ay litaw na litaw pa rin ang kagandahan ng aking manugang na si Aya. Nakasuot siya ng grey spaghetti strap na blouse na hapit na hapit sa kanyang katawan at boyleg na shorts. Nagpasalamat ulit siya sa pagkakaligtas ko sa kanya nung isang araw. Namumula na siya at lalong nagiging madaldal dahil tinamaan na rin ng alak. Lumalabas ang kanyang dimples tuwing siya’y ngumingiti at umaalog ang kanyang malulusog na boobs tuwing siya’y tumatawa.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Minsan ay kapag nagsasalita siya ay parang wala akong naririnig at tumatango na lamang ako dahil sa pagkabighani sa kanya. Sa mga sandaling iyon ay bihag ako ng kanyang alindog at kagandahan at wala akong magawa upang labanan ang kanyang gayuma. Sobrang tigas na rin ang aking alaga at gusto na nitong kumawala sa kanyang pantalong hawla.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Paminsan-minsan rin ay nakabukaka na siya kung umupo kaya lantad na lantad ang katambukan ng kanyang kepyas. Hindi ko alam kung dahil nakainom na siya at hindi niya namamalayan ang ginagawa niya o kaya’y nananadiya lang talaga siya, pero lalong tumitindi ang libog ko sa kanya.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Ilang sandali pagkatapos lagukin ni Aya ang huli niyang tinagay ay naduwal ito, pagkatapos ay biglang tumakbo sa banyo at doon sumuka. Agad ko naman siyang sinundan. Sa loob ng banyo ay hinahagod ko ang kanyang likuran habang patuloy siyang nagsusuka. Sinabihan ko siyang huwag nang uminom dahil hindi na niya kaya. Nakahawak siya sa aking kamay habang nakayuko sa bowl. Maikli at hapit na hapit ang suot niyang shorts, kaya hindi ko maiwasang hindi mapatingin sa kanyang matambok na puwet habang siya’y nakayuko. Hinilamusan ko siya ng tubig sa mukha para mahimasmasan.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Sa sobrang kalasingan ni Aya ay hindi na ito makatayo ng tuwid at kinailangan ko pang alalayan. Humarap siya sa akin at nagulat ako nang isubsob niya ang kanyang mukha sa aking dibdib. Nagsimulang bumilis ang tibok ng aking puso. Iniwas ko sa kanya ang aking harap na namumukol na dahil sa katigasan ng aking pagkalalaki. Panay ang sabi niya na lasing na siya at hindi na niya kayang uminom. Muli rin siyang nagpasalamat sa pagligtas ko sa kanyang buhay.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Tumingala si Aya at tiningnan ako. Nag-aanyaya ang kanyang kulay-rosas na mga labi. Handa raw niyang gawin ang kahit anong gusto ko bilang pagtanaw ng utang na loob. Napalunok ako. Hindi matanggal ang pagkakatitig ko sa kanyang masaganang cleavage. Hinawakan niya at hinimas-himas ang namumukol kong harapan. Doon na ako nawala sa sarili.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com

Aya cleavage sexy

Tumingala si Aya at tiningnan ako. Nag-aanyaya ang kanyang kulay-rosas na mga labi. Handa raw niyang gawin ang kahit anong gusto ko bilang pagatanaw ng utang na loob.

More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Umabot na sa sukdulan ang aking pagnanasa sa kanya at kailangan ko nang iraos iyon. Agad kong hinawakan ang kanyang mukha at siniil ng halik ang kanyang labi. Gumanti rin siya ng halik habang patuloy na hinihimas ang tigas na tigas kong alaga na namukol sa aking pantalon. Nag-eskrimahan at nagsipsipan kami ng dila. Pumaibaba ako at pinupog rin ng halik ang kanyang leeg. Sumabay ang kanyang mga halinghing sa mabilis niyang paghinga. Sinimulan ko ring himasin ang kanyang malulusog na dibdib, pagkatapos ay pinisil-pisil ko ang katambukan ng kanyang puwet.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Huminto ako pansamantala sa paghalik sa leeg ni Aya at pinagapang ang aking mga kamay sa ilalim ng kanyang pantaas. Mabilis na rin ang aking paghinga dahil sa sobrang pananabik. Kinalas ko ang lock sa gitna ng kanyang bra at hinawi ang mga iyon pagkatapos ay inangat ko ang kanyang blouse. Tumambad sa akin ang kanyang malulusog at tayung-tayong mga suso. Maganda ang bagsak at perkpekto ang hugis ng mga iyon. Marahan kong hinimas-himas ang mga iyon at pinisil-pisil ang mga kaakit-akit na utong na halos kakulay ng kanyang morenang kutis. Lumiyad ng konti si Aya upang mas mahimas kong mabuti ang kanyang mga dibdib at bilang paghahanda na rin sa pagsuso ko sa mga iyon.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Hinawakan ko ang kaliwang dede ni Aya at akmang isusubo ko na iyon sa aking bibig nang biglang bumukas ang pintuan ng banyo. Agad natigil ang aming ginagwa. Tumalikod agad si Aya at yumuko ulit sa bowl at nagkunwaring sumusuka habang binabalik niya ang kanyang bra. Pumuwesto naman ako sa likuran niya upang hindi mahalata ng kung sino mang pumasok na iyon ang kanyang ginagawa. Bigla akong kinabahan. Huwag naman sanang si Carlo ang pumasok na iyon.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Laking pasasalamat ko nang si Jobert lang pala iyon. Humihikab pa ito at ginugusot ang mata nang pumasok sa banyo ngunit nung nakita niyang may mga tao pala sa loob ay biglang nagising ito sa gulat at agad na humingi ng paumanhin. Nagkunwari akong sinasabihan si Aya na magdahan-dahan sa pag-inom sa susunod, pagkatapos ay sinabihang kong matulog na.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Napamura ako sa isip ko dahil sa sobrang panghihinayang, pero mabuti na ring nangyari iyon dahil baka pagsisihan ko pa sa huli. Nadala lang kami ni Aya ng sobrang pagkalasing. Isa pa ay mahal ko ang aking anak na si Carlo at hindi ako gagawa ng kahit anong bagay na makakasakit sa kanya.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Pagkatapos gumamit ng banyo ni Jobert ay ako ang sumunod. Tigas na tigas pa rin ang aking ari ngunit sumakit ang aking puson dahil nabitin, kaya ang ginawa ko ay sinabon ko ang aking tite at nagbate na lang. Mga ilang minuto lang ay nilabasan na ako at kahit papaano’y gumaan ang aking pakiramdam pagkatapos.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Pinapangako kong hinding-hindi na mangyayari ulit ang bagay na iyon sa aming dalawa ni Aya.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
ITUTULOY…

5 Responses to “Ang Walang Kabusugang Gutom (Part 2 of 3)”

  1. part 3 sir bilis

  2. Sir , pwede po part 3 please

  3. JepoyKaplog Says:

    sana may part 3 na.. :))

  4. bitin naman ako sa pagbabasa

Leave a Reply

