Ang Walang Kabusugang Gutom (Part 3 of 3) – Kabanata 1

Lunes, Oct 9
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Hindi pa kami nag-iimikan ni Aya mula noong gabing iyon. Napansin ko ring medyo ilang na siya akin at kadalasan ay iniiwasan pa ako.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Kanina’y nagkaroon ako ng pagkakataong kausapin siya habang nagluluto siya ng aming hapunan. Humingi ako ng paumanhin sa nangyari. Hiniling ko rin na sana’y hindi siya nawalan ng respeto sa akin bilang biyenan niya.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Sumagot siya na pareho lang raw kaming nadala ng alak noong gabing iyon kaya nangyari ang hindi dapat, kaya walang dahilan para humingi ako ng paumanhin sa kanya. Dagdag niya pa ay ilihim na lang namin kay Carlo ang lahat para makaiwas sa mas malaking gulo. Sumang-ayon naman ako sa kanya.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Nakokonsensya pa rin ako dahil nagkasala ako sa aking anak. Kung tutuusin ay kahit na si Aya ang nagpakita ng motibo noong gabing iyon ay naging marupok naman ako at bumigay sa tukso. Ang kinakatakot ko lang ay baka mawalan ulit ako ng kontrol sa sarili at maulit ang ganoong bagay sa amin ni Aya. Diyos ko, huwag naman sana.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Napansin kong napapadalas na ang paggala ng mga nabuhay na bangkay sa may tapat ng convenience store kung saan kami namamalagi. Marahil ay nararamdaman nilang may mga buhay sa loob, ngunit hindi sila makapasok dahil nakabarikada ang pinto. Darating ang oras na makakahanap sila ng paraan upang pasukin kami, kaya kailangan naming umalis sa lalong madaling panahon. Habang tumatagal ang pamamalagi namin dito ay mas lalong nagiging peligroso para sa amin.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Biyernes, Oct 13
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Nagtamo ng malalim na sugat sa hita si Carlo mula sa nakausling bakal na kinakalawang  mga ilang araw na ang nakakaraan habang tumatakas kami sa mga nalalinang mga bangkay na humahabol sa amin. Mabilis na kumalat ang impeksyon. Hirap kaming makahanap ng gamot dahil walang makitang mga drug store at kung meron man ay napapaligiran ito ng marami sa kanila. Parang wala na ring epekto ang paglagay ng rubbing alcohol sa sugat niya. Ang kailangan ni Carlo ay antibiotics o kaya’y duktor na puwedeng tumingin sa kanya. Dahil doon ay halos hindi na siya makalakad. Nanghihina na rin siya at nilalagnat dahil sa impeksyon.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Ganunpaman ay hindi nagkulang sa pag-aalaga sa kanya ang kanyang asawang si Aya. Araw-araw niyang nililinis ang sugat ni Carlo, pinapakain siya at binibihisan. Tuwing nakikita ko ang ginagawang pag-aaruga ni Aya sa aking anak ay naaalala ko ang ang aking yumaong maybahay, ang ina ni Carlo, at dahil doon ay lalo akong nangungulila sa kanya kahit maraming taon na ang lumipas mula noong siya’y pumanaw.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Sa kabila ng lahat ng pasakit na pinagdadaanan namin ni minsan ay hindi ako nakarinig ng reklamo kay Aya o nakitaan siya na pinanghihinaan ng loob, ngunit mula noong lumala ang kalagayan ni Carlo ay may mga napansin ako sa kanya. May mga pagkakataong nakikita ko siyang nag-iisa sa isang sulok at nakatulala, at may mga gabi ring naririnig ko ang mahina niyang mga paghikbi habang tulog na ang lahat. May hangganan rin pala ang mga taong matatag ang kalooban.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Nasa Binondo na kami. Konti na lang ang lalakbayin namin at makakarating na kami sa Pier 4 ng Manila North Harbor. Kasalukuyan kaming namamalagi sa ika-limang palapag ng isang condominium na ginagawa pa lamang. Dahil sinisimulan pa lang ito ay halos pundasyon, sahig at bubong pa lang ang nagagawa. Hindi pa kumpleto ang mga pader at silid, at dahil doon ay kitang-kita namin ang buong siyudad at ang naglalakad na mga bangkay na gumagala dito. May isang botika sa kanto na balak naming pasukin bukas upang makakuha ng gamot para sa aking anak, ngunit maraming naglipanang mga bangkay sa paligid nito. Desperado na kami. Sa bawat oras na lumilipas ay lumalala ang kundisyon ni Carlo. Ito na ang huling pagkakataon kong mailigtas ang buhay niya.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Sabado, Oct. 14
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Wala na si Felipe. Napaslang siya kanina ng mga bangkay nang sinubukan naming pasukin ang botika. Hanggang ngayon ay walang tigil sa kakaiyak si Luisa. Putang ina, hindi ko na lang sana sinama yung matanda. Wala na nga kaming nakuhang gamot ni Carlo, namatayan pa kami.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
May kasabihan na hindi nagbibigay ang Diyos ng pagsubok na hindi kakayanin ng tao ngunit minsan ay nagdududa na ako kung totoo ngang may Diyos, dahil walang mapagmahal na Diyos ang hahayaang maranasan ng kanyang mga nilikha ang pagdurusa at pasakit na aming pinagdaanan. Nagsawa na rin ako sa pagdarasal dahil tila hindi niya kami pinapakinggan, bagkus ay mas lalo pa kaming pinaparusahan. Ang totoo niyan ay naubusan na ako ng pag-asa at hindi ko na alam ang aking gagawin, ngunit ayaw kong ipahalata sa grupo. Pakiramdam ko’y oras na lang ang hinihintay bago kami ay mapabilang na rin sa mga nabuhay na bangkay sa labas.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Martes, Oct 16
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Dalawang araw nang tulala si Luisa at mistulang wala sa sarili. Hindi na rin namin siya makausap mula nang mapatay ang kanyang asawang si Felipe. Malala na rin ang kalagayan ni Carlo, kaya sa ayaw ko’t sa gusto ay ngayon pa lang ay inihahanda ko na ang aking sarili sa posibilidad ng kanyang pagpanaw. Paubos na rin ang aming pagkain at mga supply. Katulad ni Aya, minsan kapag nag-iisa ako ay hindi ko na rin mapigilang maluha dahil sa mga nangyayari sa amin.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Makulimlim ang langit ngayong araw, parang may paparating na bagyo. Parang naririnig ko ring humahalakhak ang Diyos sa likod ng mga ulap.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Miyerkules, Oct 17
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Nawawala si Luisa. Paggising namin kaninang umaga ay hindi na namin siya makita. Nakaidlip rin ako kagabi habang nagbabantay kaya hindi ko napansin na umalis siya. Hinalughog namin nila Aya at Jobert ang bawat palapag at sulok ng tinatayong condominium na kung saan pansamantala kaming namamalagi, ngunit hindi pa rin namin siya makita. Saan naman kaya nagpunta ang matandang iyon? Nagsimula na ring bumuhos ang ulan. Hindi ako nagkamali sa hinala ko, mukhang babagyuhin kami ngayong araw na ito.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Huwebes, Oct 18
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Nangyari na ang iniiwasan kong mangyari. Bumigay ako sa aking kahinaan at ngayo’y sobrang nagsisisi ako. Ang mga sumusunod na isusulat ko ay magsisilbing pag-amin at pag-ako na rin sa napakalaking kasalanang nagawa ko.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Buong araw nang hindi tumitila ang ulan at sa pagsapit ng gabi ay lalo pa itong lumakas kasama ng hangin. Hindi na namin nakita si Luisa kahit buong araw na namin siyang hinanap kahapon. Hindi na namin siya tinangkang hanapin sa labas ng gusali dahil maraming umaaligid na mga nabuhay na bangkay. Kung lumabas man si Luisa ay baka patay na siya o di kaya’y isa na siya sa mga gumagalang bangkay. Napansin kong wala rin si Aya, kaya kinabahan ako at hinanap ko siya. Matapos ang ilang sandali ay nakita ko siya sa ikatlong palapag ng gusali. Nakatayo lang siya sa isang sulok at pinapanood ang pagbagsak ng ulan. Wala siyang reaksyon kahit na inilawan ko siya ng aking flashlight at tinawag. Lumapit ako sa kanya at tinanong kung ano’ng ginagawa niya sa lugar na iyon. Wala pa rin siyang kibo. Maya-maya’y humarap siya sa akin at nagsimulang umiyak.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Niyakap ko si Aya. Lahat ng kanyang matagal nang tinatagong hinagpis at pagdurusa ay umagos mula sa kanyang mga mata at hindi na niya ito kayang pigilan. Halos humagulgol na ito habang mahigpit rin siyang yumakap sa akin. Ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang katawan at ang kalambutan ng kanyang malulusog na dibdib dahil wala siyang suot na bra sa ilalim ng manipis niyang suot na bestida.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Sa sobrang libog ko ay hindi ko napigilang tumigas ng todo ang aking alaga at kumislot-kislot. Dahil magkadikit ang aming katawan ay sigurado kong naramdaman niya iyon, ngunit wala siyang reaksyon. Hindi ko na napigilan ang aking sarili. Dahan-dahan kong ibinaba ang kamay ko sa kanyang puwet at pinisil ito ng konti upang tignan kung may epekto sa kanya. Wala pa rin.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Hinimas-himas ko ang buhok ni Aya, pagkatapos ay tiningala ko siya sa akin at pinunasan ang luha sa mga mata niya. Halos magkadikit na ang aming mga labi, ngunit walang gumagalaw at nagpapakiramdaman lang. Mabilis na ang aming paghinga. Matapos ang tila matagal na oras ay hinalikan ko siya at ibinalik niya rin ito sa akin. Sa simula’y marahan ngunit unti-unting naging masidhi hanggang sa nag-eeskrimahan at nagsisipsipan na kami ng dila. Pumaibaba ako sa kanyang leeg at sinibasib ito ng halik. Hinawakan niya ang aking ulo at nagsimula siyang humalinghing, hindi alam kung saan ibabaling ang kanyang ulo dahil sa sarap at kiliting nararamdaman. Sinimulan ko ring lamutakin ang kanyang mga suso.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Huminto ako sa paghalik sa kanyang leeg upang tanggalin ang pagkakabutones ng kanyang damit hanggang sa lumantad ang kanyang malulusog at bilugang mga suso. Agad kong sinubo ang kaliwa nito at sabik na sabik na sinupsop. Lumakas ang pag-ungol ni Aya at humigpit ang paghawak niya sa ulo ko habang salitan kong dinede ang magkabila niyang suso. Dahil matagal nang panahon kong pinangarap na masupsop ang boobs ni Aya ay halos kagatin ko na ang mga utong nito sa sobrang pagnanasa. Si Aya nama’y dahil sarap na sarap ay lalo pang sinubsob ang aking mukha sa kanyang masaganang mga dibdib upang lalo kong mapagbuti ang pagdede sa mga iyon.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Matapos ang ilang sandali ay pumailalim ang kamay ko sa kanyang palda at sinalat ko ang harap ng kanyang matambok na hiyas. Naramdaman kong basa na ng kanyang katas ang manipis na telang tumatakip doon at lalo akong nalibugan. Binaba ko ang panty niya at at nilaro-laro ng aking daliri ang kanyang tinggil, paminsan-minsan ay nilalabas-pasok ko ito sa kanyang lagusang basang-basa na sa pagnanasa habang patuloy kong papalit-palit na sinusupsop ang kanyang mga suso. Halos maulol sa sarap si Aya sa ginawa kong iyon at nagtuloy-tuloy ang kanyang mga pag-ungol.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Sa pagsuko namin sa kamunduhan noong mga sandaling iyon ay tuluyan nang nawasak ang hangganan ng relasyon namin ni Aya sa isa’t-isa, siya bilang manugang ko at ako bilang kanyang biyenan. Binaba ko ang pantalon ko at kumawala ang tigas na tigas kong pagkalalaki, pagkatapos ay binuhat ko si Aya at sinandal ko sa isa sa mga haligi ng gusali. Napaungol siya ng malalim nang dahan-dahan kong ibinaon ang aking sandata sa kanyang naglalawang puke at sinimulang ilabas-pasok. Halos pasigaw na ang mga ungol ni Aya dahil sa sarap na nadarama sa ginagawa kong pagkantot sa kanya, at kung hindi dahil sa malakas na hangin at ulan na sumasapaw sa kanyang mga ungol at halinghing ay baka narinig na kami nila Carlo at Jobert mula sa itaas na palapag.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Pumulupot ng mahigpit ang mga binti ni Aya sa aking baywang at halos sabunutan na niya ako habang umuungol siya sa sarap sa patuloy kong pag-ulos. Gusto ko pa sanang patagalin ang pagkantot sa kanya, ngunit dahil sarap na sarap rin ako sa kasikipan ng kanyang puwerta at dahil matagal nang panahon ang lumipas mula noong huli akong makatikim ng babae ay nilabasan agad ako. Napakaraming katas ang ipinutok ko sa kaloob-looban ni Aya, ngunit nanatiling matigas at handa pa ring lumaban ang aking matapang na “sundalo”. Hinugot ko ang aking uten kay Aya at ibinaba siya, pagkatapos ay pinatalikod ko siya’t pinatuwad. Humawak siya sa haliging sinandalan ko sa kanya kanina pagkatapos ay muli ko siyang pinasok at hinarabas ng todo.

More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com

Aya sexy puwet

Napakaraming katas ang ipinutok ko sa kaloob-looban ni Aya, ngunit nanatiling matigas at handa pa ring lumaban ang aking matapang na “sundalo”. Hinugot ko ang aking uten kay Aya at ibinaba siya, pagkatapos ay pinatalikod ko siya’t pinatuwad. Humawak siya sa haliging sinandalan ko sa kanya kanina pagkatapos ay muli ko siyang pinasok at hinarabas ng todo.

More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com

Halos mapahiyaw sa sarap si Aya sa ginawa ko. Nagmistulang awit ang kanyang mga ungol at ang ritmo naman ay ang tunog ng aming nagsasalpukang laman, salpukang lalong lumalakas dahil sa pagsalubong na ginagawa niya sa bawat ulos ko sa kanya. Ilang sandali pa ay naramdaman kong lalo pang sumikip ang kanyang puke at umungol siya ng matagal sabay ng panginginig ng kanyang kalamnan, isang palatandaang nalabasan na rin siya. Ilang paghugot-baon ko pa ay sumunod naman ako, at muli ay diniligan ko ng aking masaganang katas ang sinapupunan ng aking magandang manugang.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
Matapos mangyari iyon ay nag-ayos si Aya sa sarili, tininingnan ako ng sandali at umakyat uli sa ika-5 palapag kung saan naroon sila Carlo at Jobert. Ako naman ay natauhan at naiyak sa napakalaking pagkakamali na nagawa namin. Napakalaking pagkakasala sa anak kong si Carlo ang kamunduhang pinagsaluhan namin ni Aya kanina. Galit na galit ako sa sarili ko at kulang na lang ay tumalon ako mula sa gusaling ito papunta sa mga naghihintay na gumagalang bangkay sa ibaba. Pinapangako kong ito ang una’t huling beses na mangyayari ito sa amin ng aking manugang.
More hot Pinoy stories at pinoyeroticstories.wordpress.com
ITUTULOY…

5 Responses to “Ang Walang Kabusugang Gutom (Part 3 of 3) – Kabanata 1”

  1. nkakalibog ! ! herz my # to doz ladies out der hu want to try my “katorseng estanza nang romansa”_09161891170

  2. Ang tagal nmn ng kasunod ng walang kbusugang gutom… Gutom na gutom nko dito…

  3. nanganganib na nga. nagparaos pa.

  4. sweety_lass Says:

    Nalibugan ako ako ah… 09235992802 for guys only..

  5. srp ng kan2tan sno pwede sop? hers my n#09264617738 girls only try nio aqo..

Leave a Reply

